Chào mừng đến với BIS Đăng nhập | Đăng ký | Trợ giúp
trong Tìm kiếm

Những lợi ích mà CRM mang lại cho khách hàng

Bài cuối 08-11-2018 02:28 PM của bravo2018. 0 trả lời.
Trang 1 trong số 1 (1 nội dung)
Sắp xếp bài viết: Trước Tiếp theo
  • 08-11-2018 02:28 PM

    Những lợi ích mà CRM mang lại cho khách hàng

    CRM là công cụ vàng để mỗi doanh nghiệp thực hiện chiến lĩnh thị trường của mình trong thời đại số. Vậy nó chính xác mang những lợi ích gì chúng ta sẽ cùng phân tích.

    Mở rộng thị trường: cho doanh nghiệp nhiều thị trường kinh doanh hơn

    Nắm giữ tối đa những phân khúc mà họ đang hướng tới chính là điều mọi doanh nghiệp mong muốn hướng tới. Khi doanh nghiệp đã đạt được những chỉ tiêu đó, các nhà quản lý chẳng muốn dùng lại. Họ tiếp tục có những mục tiêu cao hơn đó chính là ham muốn trong việc mở rộng phân khúc thị trường tạo cơ hội để sản phẩm tiếp cận được với những thị trường mới tiềm năng hơn, gia tăng lợi nhuận cho daonh nghiệp.

    Mở rộng khách hàng mới: là nơi để doanh nghiệp khai thác thêm khách hàng

    Nếu doanh nghiệp muốn nhân viên của bạn gia tăng lượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất thì phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là công cụ đắc lực nhất hiện nay. Công cụ này sẽ giúp cho các bạn trong các bước tiếp cận tới khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành khách hàng thực thụ.

    Khai phá hành vi khách hàng hiện tại, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên chính khách hàng của mình

    Việc khai thác, phân tích các hành vi mua của khách hàng trên những thông số thu được trên CRM có mục đích vô cùng quan trọng đó là khai tác tối đa thị trường. Chính xác đó là mỗi một khách hàng đã mua hàng của bạn, bạn vẫn có thể khai thác tiếp tục giá trị gia tăng từ khách hàng đó. Doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều các khác nhau ví dụ như bán upsale những món hàng có giá trị cao hơn.

    Gia tăng dịch vụ: dịch vụ tốt hơn với khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng

    Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn nắm được ngày sinh của khách hàng hay ngày thành lập của công ty, đến này đó bạn thực hiện công việc chăm sóc khách hàng đó là chúc mừng họ đúng vào thời điểm đó bằng 1 tin nhắn đầy ý nghĩa. Khách hàng sẽ rất thiện cảm với doanh nghiệp bạn. Nhờ có CRM mà bạn thực hiện một cách tự động, hoàn hảo và không hề khó khăn gì những vấn đề trên. 

    • Điểm chủ đề: 20
Trang 1 trong số 1 (1 nội dung)
Powered by Community Server (Commercial Edition), by Telligent Systems